Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

[Địa chỉ KHÁM CHỮA bệnh trĩ Ở ĐÂU tốt tại Hà Nội]

Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 43 lượt đánh giá )

Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội năm 2018 vẫn là một dấu chấm hỏi? Hiện nay tình trạng các phòng khám tư nhân mọc lên ngày càng nhiều vì vậy không phải cơ sở nào cũng có phương pháp cắt trĩ, mổ trĩ an toàn. Do đó việc tìm hiểu địa chỉ khám trĩ ở đâu uy tín sẽ ảnh hưởng tới kết quả điều trị của bệnh nhân.

Bệnh trĩ là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, nặng hơn có thể gây ra biến chứng như ung thư trực tràng, rối loạn chức năng hậu môn..Vì vậy muốn điều trị bệnh trĩ đạt được hiệu quả cao thì trước hết người bệnh phải xác định được chữa bệnh trĩ ở đâu.

Nếu lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, bác sĩ không có tay nghề thì có thể gặp phải những biến chứng như nhiễm trùng hậu môn, bệnh sẽ dễ tái phát trở lại. Ngược lại, nếu cơ sở phòng khám trĩ lựa chọn đảm bảo, phương pháp điều trị hiện đại thì bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sẽ khắc phục triệt để tình trạng bị trĩ.

Địa chỉ khám trĩ, cắt trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội

Giữa vô số cơ sở y tế như hiện nay việc tìm ra lời giải đáp khám bệnh trĩ ở đâu hiệu quả, cắt trĩ ở đâu an toàn là điều không hề đơn giản trong khi các địa chỉ chữa bệnh trĩ chất lượng kém mọc lên ngày một nhiều. Vì vậy để người bệnh giải quyết  những lo lắng về vấn đề phải điều trị bệnh trĩ ở bệnh viện nào mỗi người cần hiểu rõ những tiêu chí đánh giá một phòng khám trĩ chất lượng. Như vậy việc điều trị bệnh trĩ sẽ hiệu quả và không bị tái phát hay biến chứng.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám trĩ uy tín

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt

(Địa chỉ khám và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt)

Một địa chỉ khám – chữa bệnh trĩ chất lượng cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng như:

Hoạt động hợp pháp: có chứng nhận từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Y bác sĩ có tay nghề cao: được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm khám chữa trĩ chuyên sâu.

Phải có đầy đủ máy móc: thiết bị, thuốc men đảm bảo phục vụ tối đa việc khám – chữa bệnh trĩ cho người bệnh.

Chi phí hợp lý: công khai, minh bạch, không moi tiền cũng không được phép nhận hối lộ của bệnh nhân.

Địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt

Nếu bạn ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận có tham khảo phòng khám đa khoa Thái Hà. Qua nhiều năm kinh nghiệm về việc điều trị bệnh hâụ môn trực tràng, phòng khám đang là địa chỉ khám bệnh trĩ nhận được sự tin tưởng, điều đó được chứng minh qua việc hàng trăm cuộc tiểu phẫu cắt trĩ không đau đã thành công tuyệt đối giúp bệnh nhân thoát khỏi đau đớn và những tác hại của bệnh trĩ.

Lý do nên khám trĩ, cắt trĩ tại phòng khám Thái Hà

Sở dĩ đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt, bởi phòng khám sở hữu đủ điều kiện của một cơ sở y tế uy tín chất lượng, riêng với chữa bệnh trĩ phòng khám tự hào có:

Đội ngũ bác sĩ: Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn hậu môn – trực tràng cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh trĩ thành công cho rất nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà còn rất nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Cơ sở vật chất: Phục vụ tối đa cho việc khám – chữa bệnh trĩ phòng khám Thái Hà đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ các phòng chức năng với máy móc hiện đại để đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng của việc chữa bệnh trĩ.

Phương pháp hiện đại: Không chỉ vậy, phòng khám luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ cắt trĩ mới như HCPT, PPH với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau, không chảy máu, hồi phục nhanh, chữa bệnh triệt để và bảo toàn chức năng hậu môn khi chữa trĩ.

Chi phí chữa bệnh trĩ: Mọi chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà đều được công khai minh bạch giúp bệnh nhân hiểu rõ mình phải chi những khoản nào khi điều trị bệnh.

Để tránh những biến chứng cũng như những bất tiện do bệnh trị gây ra, bạn nên nhanh chóng đi khám và chữa bệnh. Nếu có thể, anh hãy qua phòng khám đa khoa Thái Hà, để chúng tôi có thể khám và trực tiếp chữa trị bệnh cho anh. Chúc anh sớm khỏi bệnh.

Quy trình chữa trĩ, cắt trĩ

Giai đoạn 1: Chuẩn đoán bệnh

Thông thường các bác sĩ sẽ hỏi bạn về tình trạng bệnh cụ thể có những triệu chứng, biểu hiện thế nào để có hướng giải quyết phù hợp.

Bên cạnh đó bác sĩ sẽ hỏi thăm thêm xem trước đó bệnh nhân đã từng mắc các bệnh lý nào chữa và thói quen sinh hoạt hằng ngày như thế nào.

Giai đoạn 2: Tiến hành thăm khám cụ thể

Tư thế : Sau khi được chuẩn đoán sơ bộ, bác sĩ sẽ tiến hành khám hậu môn.

Đối với nữ giới: thông thường sẽ nằm nghiêng quay lưng về phía bác sĩ. Đầu hơi gập, lưng hơi cong, chân sẽ đan xen vào nhau để tâm lý bệnh nhân bớt căng thẳng và quá lo lắng.

Nam giới: Sẽ được khám bệnh trĩ bằng cách nằm ngửa, 2 tay ôm đầu gối và bộ phận phía ngoài hậu môn sẽ bị che lại.

Cách thăm khám bệnh trĩ sẽ dùng mắt thường để quan sát, dùng tay sờ nắn búi trĩ hoặc nội soi để kiểm tra chính xác tình trạng búi trĩ bên trong hoặc phía ngoài hậu môn.

Quy trình khám bệnh trĩ diễn ra nhanh chóng nên bạn không cần phải quá lo lắng, mà ngược lại mỗi người bệnh cần giữ tinh thần thoải mái, như vậy mới có kết quả chính xác và rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe sau sau khi thăm khám để hạn chế bện phát triển và đảm bảo được hiệu quả.

Phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả?

Hiện nay, phòng khám Thái Hà áp dụng những phương pháp điều trị bệnh bằng công nghệ tiên tiến, khắc phục tối đa các nhược điểm của phương pháp chữa trĩ truyền thống bao gồm:

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT

Kỹ thuật này có sự kết hợp của các thiết bị hiện đại như màn hình máy tính kỹ thuật số, hệ thống xử lý bằng máy tính để cho kết quả chính xác, hiển thị đầy đủ khi phẫu thuật cắt trĩ. Kỹ thuật này sản sinh nhiệt lớn dưới hình thức sóng cao tần để cắt bỏ búi trĩ mà không tổn thương các khu vực xung quanh .

Kỹ thuật PPH

PPH là một kỹ thuật cắt trĩ được nhập khẩu 100%, còn có tên gọi khác là cắt khoanh niêm mạc  trĩ. Kỹ thuật này sẽ kéo búi trĩ về trạng thái bình thường sau đó dùng máy cắt khâu HYG – 34 tự động nhằm cắt khoanh niêm mạc trên vùng lược từ 2 – 4cm sau đó khâu vết cắt lại bằng máy cắt khâu nối tự động.

Ưu điểm của 2 phương pháp cắt trĩ trên

Độ an toàn cao: bảo toàn chức năng hậu môn, phạm vi xâm lấn rất nhỏ.

Độ chính xác cao: do sử dụng các máy móc hiện đại, vùng tổn thương được định vị chính xác, máy tính hiển thị đúng cho tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Không gây đau đớn cho người bệnh, phục hồi nhanh: chỉ tác động đến búi trĩ mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh vì vậy không gâu đau đớn, sau tiểu phẫu bệnh nhân không phải nằm viện, sức khỏe phục hồi nhanh, Khả năng bệnh tái phát rát thấp.

Bị trĩ khám ở khoa nào tại phòng khám trĩ Thái Hà

Để người bệnh không bị bỡ ngỡ và khám bệnh nhanh chóng, thì việc tìm hiểu bệnh trĩ khám ở khoa nào cũng rất quan trọng. Theo bác sĩ phòng khám Thái Hà, nếu như các bạn đang bị sưng tấy, đại tiện ra máu, sa búi trĩ… thì hãy nhanh chóng đi đến các bệnh viện lớn và vào khoa hậu môn trực tràng, khoa Ngoại tiêu hóa để thăm khám.

Nếu muốn khám tư cho nhanh chóng các bạn hãy lựa chọn những phòng khám trĩ uy tín để khám chữa bệnh. Tuyệt đối không được đi chữa tại những địa chỉ chui, địa chỉ kém chất lượng vì sẽ không đạt được kết quả điều trị, thậm chí còn làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Do đó hãy chọn cho mình những địa chỉ chữa bệnh trĩ đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc, phương pháp chữa bệnh trĩ, giấy phép hoạt động… để có thể chữa khỏi căn bệnh hậu môn trực tràng phiền toái này. Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng, đã điều trị thành công nhiều ca khám bệnh với phương pháp hiện đại xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT.

Trên đây là tư vấn khám và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt. Nếu như còn có bất kì thắc mắc nào, bạn hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa  hậu môn trực tràng tại phòng khám tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn