Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả hay không còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố do đó người bệnh nên sớm đi thăm khám và điều trị bệnh kịp thời

Điểm trung bình: 9.7 / 10 ( 18 lượt đánh giá )

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả

Chào bác sĩ

Trước đây tôi bị apxe hậu môn nhưng không đi điều trị dứt điểm sau đó bệnh tái phát nhưng do bận rộn nên tôi cũng không đi khám. Gần đây tôi thấy vị trí bị apxe có dịch vàng chảy ra và có cảm giác vô cùng ngứa ngáy. Qua một số thông tin và hình ảnh tôi tham khảo trên mạng thì tôi thấy mình có biểu hiện rất giống với bệnh rò hậu môn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách điều trị rò hậu môn hiệu quả không? Tôi đang rất mệt mỏi, khó chịu, đau đớn vì bệnh này. Tôi không muốn bị chúng hành hạ thêm nữa. Rất mong sớm nhận được lời tư vấn từ bác sĩ. (Quân – HN).

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả

(Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả)

Chào anh

Rò hậu môn là biến chứng bệnh apxe hậu môn do không được chữa trị kịp thời và triệt để. Trường hợp của anh rất đáng tiếc vì anh đã phát hiện bệnh và đi điều trị apxe hậu môn nhưng lại không đi điều trị bệnh dứt điểm. Đến nay bệnh của anh đã tái phát và biến chứng thành bệnh rò hậu môn nên anh cần phải đi điều trị nhanh chóng vì bệnh rò hậu môn có thể gây ra biến chứng cực kì nguy hiểm cho người bệnh trong đó có bệnh ung thư, nhiễm trùng. Rò hậu môn có rất nhiều cách điều trị trong đó việc điều trị theo hướng nào còn phải phụ thuộc vào mức độ tổn thương do bệnh gây ra.

Cách điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả là cách nào?

Rò hậu môn thường được chữa trị theo 2 hướng là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa ( phẫu thuật).

Điều trị rò hậu môn bằng nội khoa

Đây là phương pháp áp dụng cho những trường hợp mới bị rò hậu môn vì lúc này đường rò chưa nhiều và chưa sâu. Thuốc điều trị rò hậu môn có thể theo Tây y hay Đông y, tùy thuộc vào mong muốn của người bệnh. Tuy nhiên thông thường thuốc Tây y thường đa dạng và nhanh chóng đạt hiệu quả hơn thuốc Đông y do đó chúng được người bệnh và các bác sĩ chuyên khoa lựa chọn nhiều hơn.

Vấn đề đặt ra ở đây là hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nhưng không phải loại nào cũng hiệu quả và thích hợp với mọi giai đoạn bệnh do đó trước khi uống thuốc người bệnh cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa cũng như tiến hành đến các địa chỉ khám chữa rò hậu môn uy tín để kiểm tra tình trạng bệnh.

Điều trị rò hậu môn bằng ngoại khoa

Đây là cách điều trị rò hậu môn hiệu quả cho những trường hợp bị rò hậu môn nặng hoặc sử dụng phương pháp nội khoa bị thất bại. Mổ rò hậu môn là cách cắt bỏ những đường rò bị nhiễm trùng từ đó giúp các vết thương lành lại.

Cần làm gì để cách điều trị rò hậu môn hiệu quả

Đầu tiên anh cần đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra tình trạng sức khỏe và điều trị bệnh. Tuyệt đối không được tự ý điều trị bệnh tùy tiện tại nhà vì có thể làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Bên cạnh đó anh cần tuân thủ nghiêm chỉnh các thói quen ăn uống và sinh hoạt dưới đây để khắc phục tình trạng bệnh:

Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước. Tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng để cơ thể nhanh hồi phục.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt ở vị trí bị rò để tránh bị nhiễm trùng.

Mặc quần rộng rãi thoáng mát.

Khám bệnh rò hậu môn ở đâu uy tín tại Hà Nội

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn kĩ thuật cao, tận tâm với nghề sẽ giúp bạn trả lời câu hỏ chữa bệnh hậu môn ở đâu hiệu quả. Bên cạnh tiển lực con người vốn quý phòng khám đa khoa Thái Hà đi đầu áp dụng thành tựu khoa học kĩ thuật điều trị rò hậu môn.

Với phương pháp sử dụng máy HCPT có chức năng sóng điện cao tần điều trị rò hậu môn, chức năng dao điện cao tần và kẹp điện cầm máu. Chính điều đó khi tiến hành điều trị bệnh nhân không cảm thấy đau, không gây chảy máu, việc điều trị bệnh được nhanh chóng và triệt để, người bệnh không phải nằm viện lâu và có thể tiếp tục công việc ngay sau điều trị.

Ngoài ra với ưu điểm đốt trực tiếp lỗ rò mà không lấn ra xung quanh bệnh nhân có thể quan sát trực tiếp thông qua màn hình máy tính trong trạng thái không đau.

Phương pháp này ngăn chặn nguồn lây giúp ngăn lây nhiễm vi khuẩn và phân rất hiệu quả.

"Chữa rò hậu môn ở đâu?" Tùy thuộc vào quyết định của bệnh nhân. Tuy nhiên điều trị cơ sở y tế tin cậy an toàn mức độ xảy ra biến chứng sau tiểu phẩu giảm thiểu ở mức thấp. Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành bệnh nhân hoàn toàn yên tâm với liệu pháp điều trị của phóng khám.

Cách điều trị rò hậu môn hiệu quả hay không còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố do đó anh nên sớm đi thăm khám và điều trị bệnh. Tránh kéo dài thời gian chữa trị vì bệnh có thể đe doạ nghiêm  trọng đến sức khỏe của anh. Nếu như anh cần chúng tôi giúp đỡ, hãy nhấp chuột vào khung tư vấn để được giải đáp nhanh chóng.

Bác sĩ tư vấn