Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Chất lượng, uy tín tạo thương hiệu

Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 11 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, hậu môn, bệnh xã hội. Các yếu tố về chất lượng phòng khám luôn được xác định và đẩy mạnh ngay từ khi mới thành lập.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, có nhiều người hỏi rằng: Phòng khám Thái Hà chất lượng thế nào? So với những cơ sở y tế chuyên khoa hay đa khoa khác. Những ưu điểm nổi bật khi thăm khám tại phòng khám?. Tất cả những điều đó sẽ được thể hiện rất rõ trong bài viết dưới đây..

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà thế nào?

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà nằm ở vị trí địa lý thuận lợi

Để giảm thiểu vấn đề tắc nghẽn giao thông và tìm kiếm địa chỉ, phòng khám đa khoa Thái Hà lựa chọn địa điểm nằm ngay đầu đường Thái Hà - con đường trung tâm của thành phố. Vì nằm ngay mặt đường, số 11 Thái Hà nên giúp người bệnh tìm dễ dàng, không lãng phí thời gian và công sức của người bệnh.

Đồng thời, có thể giảm thiểu được trường hợp ách tắc giao thông, nên có thể nhanh chóng đến được phòng khám và thực hiện can thiệp điều trị nhanh, giảm thiểu những trường hợp đáng tiếc do không được đưa đến bệnh viện kịp thời.

Đội ngũ bác sĩ phòng khám Thái Hà chuyên nghiệp

Điều quan trọng, nền móng vững chắc để đánh giá chất lượng phòng khám đó chính là trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ được thể hiện thực tế bằng tỷ lệ chữa bệnh thành công tại phòng khám.

Tại phòng khámThái Hà, đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn và đào tạo liên tục về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Các bác sĩ có trình độ, thâm niên trong nghề nên có khả năng phản ứng nhanh và điều trị bệnh tốt, hiệu quả. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều là những người tận tâm với người bệnh.

Để đạt kết quả điều trị bệnh tốt và hiệu quả, bác sĩ sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến phát triển sức khỏe của bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Từ đó có thể giúp cho người bệnh có một kết quả điều trị nhanh và hiệu quả.

Quan trong chính là thái độ thân thiện, cởi mở, luôn tạo cảm giác thoái mái, gần gũi cho người bệnh, giúp người bệnh có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng bệnh và mong muốn của họ để từ đó bác sĩ có hướng điều trị chuẩn xã và hiệu quả hơn.

Trang thiết bị phòng khám Thái Hà hiện đại

Để đảm bảo phương pháp đạt được kết quả điều trị bệnh cao, phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại để chữa và điều trị bệnh tại các quốc gia thế giới về kỹ thuật và y học hiện đại Nhật,…Trang thiết bị y tế hiện đại giúp bác sĩ tìm ra chính xác và điều trị bệnh kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.

Lắp đặt đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, rõ ràng như: Phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức… Để thuận tiện cho việc chữa bệnh cho từng mức độ bệnh và cách li thích hợp nhằm đảm bảo tốt về kết quả xét nghiệm và sức khỏe tốt cho từng người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh hiện đại

Phòng khám Thái Hà thuộc Top phòng khám chất lượng tốt tại Hà Nội. Phòng khám được đầu tư các thiết bị y tế hiện đại và ứng dụng kĩ thuật công nghệ hiện đại trong chữa trị nhiều bệnh như: cắt bao quy đầu kỹ thuật, chữa sùi mào gà bằng dao Leed, cắt trĩ bằng HCPT – PPH, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chữa các bệnh viêm nhiễm.

Thuốc chữa bệnh đa dạng, đáp ứng đủ các loại bệnh. Thuốc được bảo quản đúng quy chuẩn, kiểm định nghiêm ngặt và được kê theo đơn nên người bệnh hoàn toàn an tâm.

Xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu, chuyên nghiệp

Khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà, bệnh nhân sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi dịch vụ mà phòng khám mang đến cho tất cả người bệnh:

Tư vấn tại chỗ hoặc online (miễn phí): Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bệnh nhân có thể Chát trực tiếp cùng chuyên gia của phòng khám thái hà để nắm bắt cụ thể tình hình sức khỏe của mình.  Các chuyên gia sẽ  giải đáp chính xác về các vướng mắc. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại hotline 0365 115 116. Để nắm rõ hơn và trực tiếp hơn, bác sĩ phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ tư vấn bệnh miễn phí.

Thủ tục nhanh gọn: Toàn bộ thủ tục khám chữa bệnh đều được giảm thiểu tối đa, nhanh gọn, nhẹ.

Phục vụ chuyên nghiệp: Chất lượng dịch vụ từ thái độ, tác phong phục vụ đội ngũ tư vấn và điều dưỡng viên luôn nhiệt tình đến các thiết bị lắp đặt đều được chuẩn hóa để phục vụ tốt cho mỗi người đến khám và chữa bệnh

Chi phí khám bệnh phòng khám đa khoa Thái Hà công khai: Chí phí khám chữa bệnh luôn là vấn để khá nhạy cảm. Chính vì vậy để người bệnh an tâm điều trị, mọi chi phí đều được bác sĩ công khai, minh bạch thông báo trên giấy tờ rõ ràng và cụ thể trước khi chính thức điều trị.

Thông tin bảo mật tuyệt đối

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên chữa và điều trị các bệnh na – phụ khoa, bệnh xã hội. Đấy đều là những chứng bệnh khá nhạy cảm nên khiến nhiều bệnh nhân lo lắng người khác biết về bệnh. Khi đến khám chữa bệnh tại thái hà, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin khám chữa bệnh và những vấn đề liên quan được bảo mật an toàn tuyệt đối bởi hệ thống thông tin bảo mật hiện đại.

Cam kết và nguyên tắc hoạt động của phòng khám

Để đảm bảo quyền lợi cho mỗi người bệnh, được khám bệnh tốt, an toàn phòng khám đa khoa Thái Hà luôn luôn cam kết, đảm bảo lựa chọn liệu trình phù hợp với kinh tế và tính chất công việc của bản thân.

Luôn tôn trọng, lịch sự, chu đáo với tất cả bệnh nhân.

Tư vấn nhiệt tình về tình hình sức khỏe người bệnh.

Cung cấp các kỹ thuật điều trị và môi trường chăm sóc y tế tốt.

Thông báo đầy đủ thông tin người bệnh, tuyệt đối không che giấu

Luôn tôn trọng và đảm bảo quyền riêng tư cho bệnh nhân

Thông báo cụ thể chi phí khám chữa bệnh liên quan trươc khi tiến hành thăm khám và điều trị.

Luôn lắng nghe những chia sẻ, ý kiến đóng góp từ phía người bệnh.

Nguyên tắc khám và điều trị tại Phòng KHám Thái Hà

Ưu tiên giải quyết đối với trường hợp bệnh nhân đăng ký trước hoặc tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Tuân thủ tốt các quy định của phòng khám trong quá trình khám và xử lý thủ tục hành chính.

Nói không với việc nhận hối lộ hay ưu tiên khám bệnh cho người nhà.

Một phòng khám, cơ sở y tế đảm bảo được toàn bộ những  yếu tố về chất lượng như trên, vậy theo bạn đó có phải là phòng khám uy tín chất lượng hay không? Sự thật luôn được xác nhận chính xác khi chính bản thân mình được trải nghiệm. Vẫn có câu nói dân gian rất hay “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Có thể rất nhiều câu nói, tham khảo rất nhiều nơi, nhưng đáp án chính xác đó vẫn là sự trải nghiệm của chính mình, người thân mình.

Hãy cho bản thân có cơ hội được phục vụ và chăm sóc bởi cơ sở y tế uy tín và an toàn về các bệnh nam – phụ khoa, bệnh xã hội,… được vận hành và phát triển bởi các bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán hoặc cũng có thể gửi các thắc mắc thông qua ô tư vấn phía dưới.