Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

[Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như giai đoạn bệnh, phương pháp điều trị bệnh trĩ, địa chỉ y tế, bác sĩ điều trị…do đó rất khó để đưa ra 1 con số cụ thể.

Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 87 lượt đánh giá )

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ

Tôi bị bệnh trĩ khoảng hơn 1 năm nay nhưng do ngại chi phí chữa bệnh trĩ cao vì điều kiện kinh tế khó khăn, phần vì cảm giác đau và khó chịu vẫn nằm trong phạm vi tôi có thể chịu đựng. Tuy nhiên, thời gian gần búi trĩ bị sa hẳn ra ngoài khiến tôi vô cùng vướng víu, đau rát… Bị những cơn đau hành hạ khiến cho công việc văn phòng cũng gặp nhiều khó khăn, đi ra ngoài giao tiếp cũng bị hạn chế, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như chất lượng cuộc sống của tôi.

Vì vậy, hiện giờ tôi muốn đi điều trị bệnh sớm và dứt điểm. Phòng khám có thể cho hỏi bệnh trĩ có chữa khỏi triệt để được không?  chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền? ( Nhung, Gia Lâm – Hà Nội).

Chi phí chữa bệnh trĩ

 

(Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền)

Bạn Nhung thân mến

Bệnh trĩ là căn bệnh rất phổ biến và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ xuất phát từ thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh như ăn ít chất xơ, ngồi lâu, rặn khi đại tiện, không vệ sinh hậu môn sạch sẽ…Bệnh trĩ rất dễ tái phát do đó càng chữa bệnh sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh càng cao. Qua thông tin ít ỏi mà bạn cung cấp thì bệnh trĩ của bạn đã ở giai đoạn muộn (búi trĩ sa hẳn ra ngoài).

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Để xác định cụ thể chi phí cắt trĩ, các bác sĩ cần làm các xét nghiệm cần thiết kiểm tra mức độ bệnh, cơ địa của người bệnh, sau đó bác sĩ sẽ họp và lên phác đồ điều trị bệnh cụ thể mới có thể thông báo mức chi phí chính xác với bệnh nhân.

Đối với trường hợp bạn Nhung đang mắc phải, bệnh đang ở giai đoạn sa búi trĩ (Búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn), chi phí cắt trĩ sẽ cao hơn so với những bệnh nhân mới mắc trĩ ở giai đoạn đầu.

Ngoài ra, cắt trĩ hết bao nhiêu tiền còn phải phụ thuộc vào các yếu tố  khác nữa như: Phương pháp điều trị bệnh trĩ, cơ địa của bệnh nhân, bác sĩ điều trị, …do đó không có bất kỳ một phòng khám hay bệnh viện uy tín nào có thể thông báo được mức giá chính xác cho việc điều trị bệnh trĩ nếu như chữa có kết quả xét nghiệm và phác đồ điều trị bệnh. Tuy nhiên, các bác sĩ có thể khẳng định chi phí chữa bệnh sẽ đi kèm  với chất lượng.  Vì vậy bạn không nên vì ham rẻ mà chọn những cơ sở y tế kém chất lượng bởi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiền mất tật mang.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi cũng đã đưa kỹ thuật PPH vào điều trị bệnh trĩ và đã chữa thành công cho rất nhiều người bệnh (cả những người bị bệnh nhẹ và những người bị bệnh nặng). Nếu có thể, bạn hãy thu xếp qua địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để chúng tôi có thể trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh. Bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà rất rõ ràng, công khai và đều nằm trong khung giá của Bộ Y tế nên sẽ phù hợp với tất cả mọi người.    

Trên đây là thông tin tư vấn liên quan đến chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền của các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám Thái Hà. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng gọi đến số điện thoại đường dây nóng của phòng khám: 0365 115 116  để được tư vấn trực tiếp.