Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Điều trị đại tiện khó ở đâu hà nội tốt

Có rất nhiều tiêu chí để đánh gía xem 1 địa chỉ điều trị bệnh đại tiện khó có tốt hay không trong đó các tiêu chí về trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất....

Điểm trung bình: 9.0 / 10 ( 1 lượt đánh giá )

Điều trị đại tiện khó ở đâu hà nội tốt

Có rất nhiều nguyên nhân gây đại tiện khó có thể do bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, u xơ ruột…bệnh gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe người bệnh nếu không được điều trị kịp thời và triệt để. Vậy điều trị đại tiện khó ở đâu Hà Nội tốt trong số vô vàn các phòng khám như hiện nay? Để giúp người bệnh có sự lựa chọn chính xác và hiểu quả sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ chia sẻ cách chọn lựa 1 phòng khám uy tín.

 

Điều trị đại tiện khó ở đâu hà nội tốt

(Điều trị đại tiện khó ở đâu hà nội tốt)

Dựa vào tiêu chí nào để biết địa chỉ chữa bệnh có tốt hay không?

Có rất nhiều tiêu chí để đánh gía xem 1 địa chỉ điều trị bệnh đại tiện khó có tốt hay không trong đó các tiêu chí quan trọng bao gồm các tiêu chí dưới đây:

  1. Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ.
  2. Cơ sở vật chất.
  3. Phương pháp điều trị bệnh.
  4. Thái độ phục vụ.
  5. Chi phí khám chữa bệnh.
  6. Giấy phép hoạt động.

Đây là những tiêu chí quan trọng để người bệnh có thể nhận biết 1 cơ sở y tế có tốt hay không. Do đó trước khi đi khám và chữa trị đại tiện khó người bệnh nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin về các cở sở y tế mà mình định lựa chọn để tránh bị tiền mất tật mang.

Điều trị đại tiện khó ở đâu hà nội tốt

Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một địa chỉ khám và điều trị bệnh đại tiện khó an toàn, hiệu quả và là 1 địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều người bị mắc các bệnh lý về hậu môn trực tràng trong đó có bệnh đại tiện khó. Sở dĩ phòng khám Thái hà được đánh giá cao về chất lượng bởi:

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Rất nhiều người đã từng được đi nước ngoài tu nghiệp.

Bên cạnh trình độ chuyên môn, y bác sĩ tại phòng khám đều là những  người nhiệt huyết, tận tâm và thân thiện do đó khi khám và điều trị bệnh tại đây người bệnh cảm thấy rất thoải mái vì không có áp lực về tâm lý.

Cơ sở vật chất: Các phòng ban, máy móc siêu âm, xét nghiệm…tại phòng khám đều được trang bị rất hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt cho người bệnh khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây. Với các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bác sĩ tìm ra được chính xác nguyên nhân gây đại tiện khó từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị bệnh chính xác và hiệu quả cho người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh: Với bệnh đại tiện khó, các bác sĩ chuyên khoa đã đưa kỹ thuật tiên tiến xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT…vào áp dụng và đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh.

Chi phí chữa đại tiện khó: Rõ ràng, công khai, minh bạch từ chi phí siêu âm, xét nghiệm…đều được niêm yết rõ ràng nên người bệnh hoàn toàn yên tâm không sợ bị “chặt chém” vì chi phí “mập mờ” khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Do các bệnh lý ở hậu môn trực tràng đều ảnh hưởng không tốt đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe, thậm chí là gây ra các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng ( do hậu môn có rất nhiều vi khuẩn có hại cư trú), ưng thư đại – trực tràng…nên khi thấy có dấu hiệu đại tiện khó thường xuyên xảy ra hay số lần bị đại tiện khó tăng dần lên thì người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh.

Trên đây là các thông tin về điều trị đại tiện khó ở đâu Hà Nội tốt. Mọi thắc mắc về địa chỉ chữa đại tiện khó cũng như các thông tin liên quan đến bệnh, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng: 0365 115 116  hoặc chọn “ Bác sĩ tư vấn” trên website của phòng khám để được các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám Thái Hà tư vấn trực tiếp.