Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu tiền

chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cơ sở lựa chọn có chất lượng, uy tín hay không; trình độ, tay nghề của bác sĩ; phòng tiểu phẫu; độ khó của ca tiểu phẫu.

Điểm trung bình: 8.3 / 10 ( 63 lượt đánh giá )

Chi phí chữa rò hậu môn

Chào bác sĩ chuyên khoa Bệnh hậu môn phòng khám đa khoa Thái Hà! Tôi năm nay 25 tuổi. Gần đây tôi thấy có mụn nổi lên xung quanh hậu môn, nặn mụn có thấy ít giọt mủ chảy ra khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi lên mạng tra thông tin thì biết rằng mình đã bị rò hậu môn. Tôi rất lo lắng. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí chữa rò hậu môn? Do tôi mới đi làm, công việc, lượng lậu còn nhiều khó khăn nên tôi rất coi trọng chi phí chữa bệnh. Nhưng tôi cũng rất quan tâm tới chất lượng chữa bệnh. Tôi muốn chữa bệnh triệt để, không tái phát, để tôi có thể bắt đầu công việc với sức khỏe tốt. Tôi xin cảm ơn! (bạn Quốc Anh, Cầu Giấy, Hà Nội).

Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu tiền

(Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu tiền)

Thân chào bạn Quốc Anh!

Các bác sĩ chuyên khoa Bệnh hậu môn cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên đến phòng khám để các chuyên gia thăm khám xác định chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh và biện pháp điều trị cho kịp thời. Còn về chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cơ sở lựa chọn có chất lượng, uy tín hay không; trình độ, tay nghề của bác sĩ; phòng tiểu phẫu; độ khó của ca tiểu phẫu, …

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh rò hậu môn. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, đến từ các bệnh viện lớn Việt Nam, giàu kinh nghiệm lâu năm trong chữa rò hậu môn. Cộng thêm phòng tiểu phẫu đạt tiểu chuẩn của Bộ y tế, các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến trên thế giới sẽ đảm bảo sự thành công của ca tiểu phẫu, sự an toàn về sức khỏe và tính mang của bạn.

Cách chữa rò hậu môn

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết có 2 cách chữa rò hậu môn phổ biến là: dùng thuốc kết hợp rạch thoát mủ ổ áp – xe; và phẫu thuật. Cách chữa rò hậu môn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, tình hình sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy, bạn nên đến cơ sở y tế có uy tín để khám và xác định tình trạng bệnh và sức khỏe của bản thân.

Chữa rò hậu môn bằng thuốc kháng sinh kết hợp với rạch thoát mủ ổ áp xe

Áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân bị rò hậu môn ở giai đoạn áp xe cạnh hậu môn. Với phương pháp điều trị này có khả năng thành công là 50/50, có khoảng 50% bệnh nhân sẽ lành hẳn bệnh, và khoảng 50% bệnh nhân sẽ không lành lại được, có hiện tượng chảy mủ dai dẳng hoặc lành lại nhưng bị sưng.

Chữa rò hậu môn bằng phẫu thuật

Áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân vị áp – xe cạnh hậu môn sang giai đoạn rò hậu môn. Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang sử dụng kỹ thuật HCPT để chữa bệnh rò hậu môn. Đây là kỹ thuật tiên tiến hiện nay trong lĩnh vực điều trị các bệnh có liên quan đến hậu môn, trực tràng. Kỹ thuật này có các ưu điểm vượt trội như: chữa bệnh rò hậu môn an toàn, không đau, nhanh chóng, không cần nằm viện.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là phòng khám có uy tín trong chữa trị bệnh rò hậu môn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chi phí chữa rò hậu môn. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám và thông báo tình trạng bệnh, sức khỏe và chi phí các phương pháp điều trị bệnh để bạn có thể tự do lựa chọn liệu pháp điều trị cho phù hợp với khả năng tài chính, thời gian làm việc của bạn.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp cho bạn về vấn đề chi phí chữa rò hậu môn. Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc có liên quan thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0365 115 116 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để khám và chữa bệnh rò hậu môn hiệu quả, triệt để.