Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa bệnh trĩ bằng mật gấu

Sử dụng cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu không phải là cách chữa bệnh mà chỉ là một biện pháp hỗ trợ.

Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 28 lượt đánh giá )

Chữa bệnh trĩ bằng mật gấu

Một số người truyền tai nhau về hiệu quả khi áp dụng cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu. Vậy thực hư cách chữa bệnh này là như thế nào? Liệu khi sử dụng mật gấu để chữa bệnh có khỏi được bệnh trĩ không? Trong trường hợp cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu không thể đạt được hiệu quả thì người bệnh nên chữa bệnh theo cách nào để có thể khỏi dứt điểm được căn bệnh phiền toái này.

Chữa bệnh trĩ bằng mật gấu

(Chữa bệnh trĩ bằng mật gấu)

Chữa bệnh trĩ bằng mật gấu có thực sự hiệu quả?

Nhiều người cho rằng mật gấu có công dụng lớn trong việc điều trị bệnh trĩ bởi trong thành phần của mật gấu có chữa các chất giúp tan huyết khối, giảm đau, sát trùng…

Do đó để chữa bệnh trĩ người bệnh chỉ cần lấy 1 lượng mật gấu vừa đủ pha cùng với 1 chút nước lọc khuấy đều. Khi mật gấu tan ra thì lấy tăm bông chấm lấy chút mật gấu đã pha rồi bôi trực tiếp lên hậu môn.

Lưu ý: Trước khi tiến hành bôi mật gấu các bạn hãy vệ sinh hậu môn sạch sẽ và lau khô ráo. Nên bôi mật gấu trước khi đi ngủ.

Sử dụng cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu không phải là cách chữa bệnh mà chỉ là một biện pháp hỗ trợ. Chính vì vậy các bạn không nên điều trị bệnh chỉ bằng mật gấu. Nếu chỉ sử dụng mật gấu, các bạn không những tốn kém mà còn không thể chữa khỏi dứt điểm được căn bệnh phiền toái ở hậu môn trực tràng này.

Vậy nên áp dụng cách chữa nào nếu không chữa bệnh trĩ bằng mật gấu?

Thay vì sử dụng mật gấu để chữa bệnh trĩ các bạn hãy đến các địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín thăm khám và điều trị bệnh ngay khi thấy có các triệu chứng bệnh trĩ chẳng hạn như đại tiện ra máu, sưng tấy, đau rát hay ngứa ngáy hậu môn...

Việc điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp hiện đại không những nhanh chóng mà còn có thể chữa triệt để bệnh. Do đó, các bạn không nên áp dụng cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu hay các cách trị bệnh trĩ dân gian khác. Với cách chữa bệnh trĩ hiện đại, các bạn có thể điều trị 1 trong 2 hướng sau:

Điều trị bệnh trĩ bằng nội khoa: Tức là sử dụng thuốc chữa bệnh trĩ. Thuốc chữa bệnh có thể là dạng uống, đặt hay bôi. Tuy nhiên nếu muốn áp dụng cách trị bệnh này thì các bạn cần phải phát hiện và đi điều trị bệnh trĩ sớm.

Điều trị bệnh trĩ bằng ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp bị bệnh trĩ đã ở giai đoạn muộn, tức là khi búi trĩ đã sa hẳn ra ngoài.

Dù áp dụng cách chữa bệnh trĩ nào thì trong và sau khi điều trị bệnh trĩ các bạn tạo cho mình 1 chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Tức là các bạn cần ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước, hạn chế đồ cay nóng, tăng cường đi lại vận động. Nếu các bạn không thực hiện nghiêm chỉnh các chế độ ăn uống và sinh hoạt này thì sớm muộn bệnh trĩ sẽ tái phát lại bởi nguyên nhân gây bệnh trĩ hình thành từ chính thói quen ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh của các bạn.

Để muốn biết chi tiết hơn về cách chữa bệnh trĩ bằng mật gấu hay các cách chữa bệnh trĩ hiện đại khác các bạn vui lòng nhấp chuột vào vào khung tư vấn bên dưới để nhận được lời giải đáp trực tiếp miễn phí từ các chuyên gia chuyên khoa tại phòng khám da khoa Thái Hà.

Bác sĩ tư vấn