Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa nứt hậu môn tại Hà Nội

Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về các cách chữa nứt hậu môn tại Hà Nội.

Điểm trung bình: 7.6 / 10 ( 28 lượt đánh giá )

Chữa nứt hậu môn tại Hà Nội

Chữa nứt hậu môn là việc rất cần thiết vì để lâu bệnh không những gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về các cách chữa nứt hậu môn tại Hà Nội.

Những điều cần biết về bệnh nứt hậu môn

Nứt kẽ hậu môn xảy ra khi ống hậu môn xuất các vết nứt, gây khó chịu và đau đớn cho người bệnh khi đại tiện. Nguyên nhân gây ra bệnh nứt hậu môn chủ yếu bắt nguồn từ táo bón, thói quen đại tiện không khoa học, do các tổn thương.

Người bệnh có thể nhận ra bệnh nứt hậu môn thông qua các dấu hiệu điển hình như đau rát và ngứa hậu môn, đại tiện ra máu, tinh thần suy nhược, cơ thể mệt mỏi.

Bệnh nứt hậu môn có thể tự lành, tuy nhiên tình trạng nứt sẽ tiếp tục tái diễn sau đó cho nên người bệnh không được chủ quan vì bệnh nứt hậu môn không  những gây đau đớn cho người bệnh mà còn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị như nhiễm trùng, rò hậu môn, áp xe hậu môn

Chữa nứt hậu môn tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh nứt hậu môn hiệu quả. Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, tùy thuộc vào mức độ bệnh của từng người, sau khi tiến hành kiểm tra và xác định giai đoạn bệnh, các chuyên gia sẽ đưa ra hướng điều trị chính xác và hiệu quả cho bệnh nhân.

Chữa nứt kẽ hậu môn

(Chữa nứt kẽ hậu môn)

Những người bị nứt hậu môn giai đoạn nhẹ: Có thể sử dụng kem bôi tại chỗ hoặc sử dụng thuốc nhét vào hậu môn để giảm đau. Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh, sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Những người bị nứt hậu môn giai đoan nặng (mãn tính): lúc này sử dụng thuốc đã không còn hiệu quả nên bệnh nhân thường bị chỉ định chữa bệnh bằng tiểu phẫu. Các chuyên gia hâu môn trực tràng sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt cơ vòng hậu môn và cắt bỏ các vết nứt cùng với các mô sợi xung quanh.

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thái Hà đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để chữa nứt hậu môn với độ an toàn và hiệu quả cao. Với các ưu điểm như không hề gây ra đau đớn cho người bệnh, hạn chế gây tổn thương, chữa triệt để bệnh, hồi phục trong thời gian rất ngắn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của người bệnh, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là một trong những phương pháp hiện đại đã và đang được nhiều người bệnh quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Cách làm giảm tình trạng bệnh nứt hậu môn

Để đạt được hiệu quả chữa bệnh cao và phòng tránh nứt hậu môn tái phát, người bệnh cần chú ý tuân thủ nghiêm ngặt các điều sau:

- Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây mỗi ngày nhằm tránh táo bón. Có thể  ăn thêm khoai lang và sữa chua để giúp đi ngoài được dễ dàng.

- Tránh rặn và ngồi lâu khi đi đại tiện sẽ làm tăng áp lực lên hậu môn khiến vết nứt cũ lại bị hoặc gây ra vết nứt mới.

- Vệ sinh hậu môn hàng ngày sạch sẽ, sau khi đại tiện hãy rửa sach hậu môn bằng nước.

- Tập thể dục thể thao đều đặn.

Trên đây là thông tin chữa nứt hậu môn tại Hà Nội. Nếu như có bất kì thắc mắc về bệnh, hãy liên hệ trực tiếp đến số 0365 115 116 để được các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn.
Hoặc có thể đến trực tiêp địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà : 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.