Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thủ dâm là gì? Những cách thủ dâm cho nam nữ không bị trĩ

Điểm trung bình: 8.4 / 10 ( 15 lượt đánh giá )

Thủ dâm (quay tay) là hành động bản năng, kích thích vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể nhằm giúp nam nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục. Cách tự sướng lên đỉnh sẽ giúp các bạn có thể đạt được cực khoái – đây là điều rất tốt cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần (nếu như bạn không lạm dụng chúng) của nam nữ, là những người chưa có quan hệ tình dục.

Đối tượng thủ dâm thường là những bạn trẻ thanh niên trong độ tuổi dậy thì, thường thì tỷ lệ thủ dâm ở nam sẽ cao hơn so với nữ giới. Vậy thủ dâm là gì? Hãy cùng phòng khám trĩ có cái nhìn đúng đắn về hiện tượng phổ biến này nhé.

Thủ dâm là gì?

thủ dâm là gì

Thủ dâm là gì

Thủ dâm là hành động kích thích bộ phận sinh dục và một số điểm nhạy cảm trên cơ thể với mục đích chính là giúp cơ thể đạt khoái cảm, “lên đỉnh” mà không cần phải quan hệ với bạn tình. Thường những người thủ dâm tự mình làm “chuyện ấy” bằng tay, hoặc sử dụng các dụng cụ cho vào điểm nhạy cảm.

Theo con số thống kê thì gần 100% đàn ông đã từng thủ dâm, hay hiểu một cách hài hước rằng 70% nhân loại đã từng thủ dâm, 20% vào giai đoạn nào đó trong cuộc đời còn lại là những người nói dối.

Nếu như trước đây khi nhắc tới vấn đề thủ dâm, người ta sẽ quy chụp là “bệnh hoạn” và thường xuất hiện ở đối tượng nam giới tuy nhiên phụ nữ cũng có thể sử dụng cách đó để thỏa mãn tâm sinh lý bản thân. 

Lợi ích của việc thủ dâm(quay tay)

Cải thiện chất lượng tinh dịch và tinh trùng ở nam giới.

Giải tỏa tâm lý, cải thiện chứng trầm cảm

Giảm căng thẳng, stress, cân bằng huyết áp..

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Đảm bảo tình dục an toàn không mắc các bệnh lý xã hội.

Cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đẩy nhanh tốc độ đạt khoái cảm và “lên đỉnh” .

Giảm đau bụng và một số triệu chứng tiền kinh nguyệt ở nữ giới.

Tác hại của thủ dâm quá mức

Bên cạnh những lợi ích không ngờ tới từ việc thủ dâm thì các chuyên gia cũng đưa ra lời cảnh báo về việc lạm dụng thủ dâm. Cụ thể: Nếu thủ dâm được thực hiện ở mức độ thiếu kiểm soát thì có thể để lại những tác hại sau:

Làm tổn thương tới vùng kín: Trường hợp thủ dâm quá độ, với tần suất nhiều sẽ khiến vùng kín của bạn dễ bị tổn thương. Bên cạnh đó nếu tay hoặc dụng cụ thủ dâm không đảm bảo vệ sinh, móng tay dài hay sử dụng vật sắc nhọn sẽ càng khiến “cô bé” “cậu bé” bị tổn thương gây ra viêm nhiễm.

Dễ bị lãnh cảm: Đây là hiện tượng rất phổ biến, sau khi lập gia đình nhiều người sẽ thấy bạn tình của mình không đạt được khoái cảm như việc thủ dâm mang lại hoặc thích thủ dâm hơn việc “yêu”. Điều này sẽ khiến đời sống chăn gối của các cặp đôi bị tẻ nhạt và dễ dẫn đến tình trạng hôn nhân đi xuống.

Tình trạng sức khỏe suy giảm: Với tần suất cao, không kiểm soát được dẫn đến tình trạng cơ thể bị mệt mỏi, dễ gặp phải tình trạng hoa mắt, chóng mặt… Nguy hiểm hơn là trường hợp vô sinh hiếm muộn hoặc suy thận.

Ảnh hưởng tâm lý: Khi nam giới, nữ giới nghiện thủ dâm, chắc chắn sẽ luôn muốn sống khép kín, “tự kỷ” lúc nào cũng thích một mình để thỏa mãn bản thân.

Cách thủ dâm cho nam sướng

Cách thủ dâm cho nam nữ sướng

Cách 1: Thủ dâm bằng cả bàn tay

Việc đầu tiên bạn cần lưu ý là vệ sinh sạch sẽ bàn tay của mình để tránh viêm nhiễm trong quá trình thực hiện. Tiếp theo hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt bằng cách nghĩ tới những vấn đề dễ gây kích thích, như vậy “cậu nhỏ” mới cương cứng.

Cách thực hiện: Dùng cả bàn tay nắm lấy thân dương vật sau đó nhẹ nhàng kéo bao quy đầu xuống. Cách thủ dâm kích thích lên đỉnh này, bạn cần làm nhẹ nhàng cho cậu nhỏ tiết ra dịch bôi trơn, sau đó tăng dần tốc độ lên xuống là được.

Lưu ý: Muốn kích thích nhanh, bạn nên bóp hơi chặt phần đầu dương vật lại rồi kéo tuột hết bao quy đầu xuống. Từ đó nhẹ nhàng kéo bao quy đầu phủ kín lại là được.

Cách 2: Thủ dâm cho nam chỉ với 2 ngón tay

Để thực hiện cách này thì khá đơn giản, nam giới chỉ cần dùng ngón tay cái và trỏ kẹp vào phần dương vật. Sau đó tiến hành tuốt lên, xuống với tốc độ nhanh dần như vậy phần đầu dương vật sẽ được bóp chặt nên tạo được sự kích thích tối đa.

Cách 3: Thủ dâm bằng việc túm bao quy đầu

Một cách nữa, nam giới có thể áp dụng là dùng 3 ngón tay trỏ, cái, giữa để túm lấy đầu dương vật. Tiếp đến kéo dài ra rồi nhấp xuống để tạo kích thích cho “cậu nhỏ”. Việc này thay vì kéo tuột bao quy đầu xuống thì nó sẽ giúp nam giới có cảm giác mới lạ, tuy kích thích không thực sự mạnh bằng phương pháp trên nhưng sẽ khiên bạn có cảm giác thích thú khó tả.

Cách 4: Thủ dâm nam giới bằng hai bàn tay   

Trước tiên hãy dùng 1 tay nắm vào thân dương vật để kích thích kéo lên, kéo xuống. Tay còn lại nam giới sẽ massage vào phần tinh hoàn và hai khe đùi ở háng. Như vậy sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái, “sướng” khó quên nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện.           

Cách 5: Thủ dâm cho nam sướng bằng cách chà xát quần con

Thay vì dùng tay cầm trực tiếp vào cậu nhỏ thì bạn có thể sử dụng đốt ngón tay cầm lấy phần hạ vị của mình và di chuyển xuống tùy theo cảm giác. Để thay đổi và không làm trầy xước cậu nhỏ bạn nên chọn vải có chất liệu mềm mịn. So với cầm trực tiếp thì cảm giác trước khi lên đỉnh khi chà xát ngoài quần sẽ dài hơn.

Trên là 5 cách thủ dâm cho nam giới sướng dễ thăng hoa mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn. Sau đây sẽ là của nữ giới, hãy tham khảo thêm nhé.

Cách thủ dâm cho nữ sướng

cách phụ nữ thủ dâm lên đỉnh

Cách 1: Sử dụng 2 tay chà nhẹ vào bộ phận sinh dục

Đây là cách thủ dâm nữ được nhiều phái nữ áp dụng hiện nay. Cách thực hiện khá đơn giản là dùng ngón tay trỏ vào âm đạo sau đó vuốt nhẹ nhàng phần môi âm đạo. Tiếp đó thỉnh thoảng đưa 2 ngón tay vào sâu bên trong âm đạo để thử những cảm giác khoái cảm.    

Cách 2: Sử dụng gián tiếp qua vòi hoa sen

Tắm dưới vòi hoa sen cũng là một trong những cách “tự sướng” cực khoái cho nàng. Bạn hãy dùng trực tiếp vòi hoa sen phun lên một số vị trí nhạy cảm như đầu ngực, âm đạo hoặc xung quan bộ phận sinh dục để tạo sự kích thích cho “cô bé”.

Lưu ý: Bạn không nên xịt nước quá mạnh vào âm đạo vì dễ làm bờ niêm mạc bị tổn thương và gây viêm nhiễm phụ khoa.

Cách 3: Sử dụng các đồ dùng kích dục

Hiện nay việc sử dụng những bộ đồ chơi tình dục dành cho nữ không quá khó khăn. Một trong số đó được nhiều người yêu thích chính là dương vật giả, nó giúp cho phái nữ đạt khoái cảm như khi quan hệ tình dục thực sự. Đây chính là phương thức được nhiều người yêu thích khi sống một mình hoặc chồng thường xuyên đi công tác xa.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng những vật liệu có sẵn như dưa chuột, chuối… để thay thế. Khi thủ dâm trước tiên bạn cần dùng các dụng cụ này để kích thích xung quanh âm đạo khi âm đạo có nước chảy ta thì từ từ đưa vật này vào âm đạo và dùng ngón tay đẩy ra đẩy vào.

Lưu ý khi sử dụng cách thủ dâm này là không nên để đồ chơi qua đêm, vì rất dễ nảy sinh viêm âm đạo, khiến bạn ngứa ngáy khó chịu. Bên cạnh đó trước và sau khi thủ dâm, phái nữ cũng cần vệ sinh đồ chơi tình dục sạch sẽ.

Trên là những gợi ý về cách thủ dâm cho nam và nữ sướng. Hy vọng sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm "lên đỉnh" tuyệt vời nhưng cũng đừng quên là "chừng mực" nhé. Ngoài ra nếu bạn có vấn đề về sức khỏe sinh sản hãy nhấp chuột vào khung tư vấn miễn phí để được tư vấn miễn phí nhé.

Bác sĩ tư vấn