Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Trĩ hỗn hợp có chữa được không

Trĩ hỗn hợp có chữa được không là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm trong thời gian qua

Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 43 lượt đánh giá )

Trĩ hỗn hợp có chữa được không

Trĩ hỗn hợp là loại bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng, hình thành từ sự kết hợp giữa trĩ nộitrĩ ngoại. Trĩ hỗn hợp ngoài việc gây ra những phiền toái cho đời sống sinh hoạt của người bệnh còn có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng,  thiếu máu, ung thư trực tràng, rò hậu môn, apxe hậu môn…Vậy trĩ hỗn hợp có chữa được không?

Trĩ hỗn hợp có chữa được không

(Trĩ hỗn hợp có chữa được không)

Chữa bệnh trĩ hỗn hợp

Theo các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, bệnh trĩ hỗn hợp hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu được phát hiện  và chữa trị kịp thời. Hiện nay tại phòng khám Thái Hà, các chuyên gia đã áp dụng thành công kỹ thuật tiên tiến – kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH trong việc điều trị bệnh trĩ hỗn hợp. Sở dĩ các chuyên gia lựa chọn kỹ thuật PPH bởi kỹ thuật này đáp ứng được các tiêu chí:

- An toàn, không đau, triệt để bệnh.

- Không làm ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn.

- Thời gian tiểu phẫu ngắn, hồi phục nhanh, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

- Phạm vi xâm lấn vô cùng nhỏ nên người bệnh không cần phải nằm viện.

- Thích hợp với tất cả các đối tượng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị trĩ hỗn hợp, trĩ nội và trĩ ngoại bởi kỹ thuật PPH có thể mang lại các ưu điểm vượt trội mà các phương pháp truyền thống chữa trĩ hỗn hợp nói riêng và bệnh trĩ nói chung không có được.

Những điều cần lưu ý sau khi chữa trĩ hỗn hợp

Bên cạnh việc chữa bệnh trĩ hỗn hợp, các chuyên gia tại phòng khám Thái Hà khuyên người bệnh nên tuân thủ nghiêm túc các điều dưới đây để có một kết quả điều trị hoàn hảo đồng thời cũng hạn chế tối đa được nguy cơ tái phát bệnh:

- Ăn uống đều đặn, không được bỏ bữa, không nên ăn quá no hay quá ít để hệ tiêu hóa có thể hoạt động ổn định.

- Nên ăn nhiều thực phẩm có chứa chất xơ như khoai lang, rau xanh, trái cây tươi, các loại ngũ cốc nguyên hạt, các loại củ…và các loại thực phẩm có lợi cho đường tiêu hóa, nhuận tràng như sữa chua…để giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt đồng thời tránh được táo bón – nguyên nhân chính gây hôi nách.

- Uống đủ nước hàng ngày, nên uống từ 2 lít đến 2.5 lít nước ( tương đương với khoảng 10 cốc nước) / ngày.

- Không ngồi lâu một chỗ, nên đi lại hoặc thay đổi tư thế thường xuyên để cho khí huyết được lưu thông đồng thời làm giảm áp lực cho vùng hậu môn trực tràng.

- Không rặn khi đại tiện, không ngồi đại tiện lâu, nên đại tiện vào một giờ định trong ngày.

- Vệ sinh sạch sẽ hậu môn hàng ngày, sau khi đại tiện cũng cần chú ý vệ sinh sạch sẽ hậu môn để tránh bị viêm nhiễm, tốt là rửa hậu môn bằng nước sạch.

- Nên tập thể dục thể thao hàng ngày với các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga…

Thông tin tư vấn về trĩ hỗn hợp có chữa được không là những điều các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám Thái Hà cung cấp cho các bạn để các bạn có hướng chữa trị thích hợp nếu không may mắc phải trĩ hỗn hợp. Nếu như còn thắc mắc, hãy liên hệ: 0365 115 116 để được tư vấn hoặc click vào “ Bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Thái Hà.
Hoặc có thể đến trực tiếp: Phòng khám đa khoa Thái Hà- Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội