Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Khám và chữa ngứa hậu môn ở đâu Hà Nội mới hiệu quả

Có rất nhiều địa chỉ chữa ngứa hậu môn trong đó không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng. Vậy ngứa hậu môn khám ở đâu mới hiệu quả?

Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 36 lượt đánh giá )

Chào bác sĩ

Khoảng 1 tháng nay hậu môn tôi thường xuyên bị ngứa ngáy rất khó chịu. Lúc đầu tôi không quan tâm lắm vì nghĩ đây là hiện tượng bình thường, chắc 1 hay 2 ngày sẽ khỏi nhưng rồi tình trạng này diễn ra thường xuyên mà không có dấu hiệu kết thúc.

Ngứa hậu môn không những gây khó chịu mà còn làm tôi không thể tập trung làm việc bất cứ việc gì, thậm chí ngay cả lúc ngủ tôi cũng không yên giấc bị những cơn ngứa ngáy gây khó chịu. Tôi rất muốn đi khám chữa bệnh ngứa hậu môn nhưng lại không biết ngứa hậu môn khám ở đâu? Xin bác sĩ tư vấn giúp để tôi có thể sớm thoát khỏi những cơn hành hạ do bệnh gây ra. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

(nganphan…@gmail.com)

Khám và chữa ngứa hậu môn ở đâu?

Trả lời

Ngứa hậu môn là dấu hiệu của 1 số bệnh lý ở khu vực hậu môn trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn hay chỉ đơn thuần là ngứa do bạn bị nhiễm giun kim hay bị kích ứng với xà phòng. Để biết rõ nguyên nhân gây ngứa hậu môn bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn trực tràng để thăm khám.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa hậu môn trong đó không phải nơi nào cũng đảm bảo về chất lượng. Vậy ngứa hậu môn khám ở đâu mới hiệu quả? Bạn nên đến các bệnh viện lớn hoặc các phòng khám chuyên khoa uy tín bởi chỉ ở những nơi này mới đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí dưới đây.

Trình độ bác sĩ chuyên khoa

Chỉ những bệnh viện lớn hay các phòng khám chuyên khoa uy tín mới đáp ứng được tiêu chí này. Các bác sĩ ở những địa chỉ chữa hậu môn uy tín đều là những người được đào tạo chuyên khoa và có kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác sĩ chính là yếu tố quyết định đến kết quả khám chữa bệnh chính vì vậy chỉ khi thăm khám ngứa hậu môn tại những địa chỉ này bạn mới có thể yên tâm về kết quả điều trị.

Trang thiết bị máy móc

Như chúng tôi vừa chia sẻ, nguyên nhân ngứa hậu môn xuất phát từ rất nhiều yếu tố do đó việc 1 cơ sở y tế  trang bị cho mình những trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại là điều vô cùng cần thiết bởi chỉ có các trang thiết bị máy móc hiện đại mới có thể giúp các bác sĩ đưa ra được kết quả thăm khám chính xác từ đó mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị bệnh chính xác. Nói về vấn đề chất lượng trang thiết bị cũng như phương pháp chữa ngứa hậu môn thì chỉ có những cơ sở y tế uy tín mới đáp ứng được tiêu chí này.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa

Ngứa hậu môn khám ở đâu là 1 điều vô cùng quan trọng bởi việc này quyết định kết quả khám chữa bệnh. Do đó bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Để xác định chất lượng của 1 cơ sở y tế chuyên khoa không phải là điều gì quá khó khăn. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí như trình độ bác sĩ, thái độ chăm sóc người bệnh, trang thiết bị máy móc, sơ sở vật chất, giấy phép hoạt động, chi phí khám chữa ngứa hậu môn…để đánh giá chất lượng của 1 phòng khám.

Bên cạnh đó bạn hãy lưu ý giữ gìn vệ sinh hậu môn sạch sẽ hàng ngày, cả sau mỗi lần đại tiện và lau khô bằng khăn mềm cho khô ráo, không gãi hậu môn vì có thể làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn, mặc quần thoáng mát, rộng rãi…để tránh làm tình trạng bệnh trầm trọng hơn.

Hy vọng lời giải đáp cho câu hỏi ngứa hậu môn khám ở đâu sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác để sớm thoát khỏi những phiền phức do ngứa hậu môn gây ra. Nếu có thể bạn hãy qua địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để chúng tôi tư vấn và thăm khám trực tiếp cho bạn. Phòng khám đa khoa Thái Hà là 1 trong những địa chỉ khám ngứa hậu môn đáng tin cậy tại Hà Nội bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng.

Bác sĩ tư vấn