Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa bệnh trĩ có dễ không?

“Chữa bệnh trĩ có dễ không” còn phụ thuộc vào loại bệnh trĩ ( trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp), giai đoạn bệnh trĩ ( bệnh trĩ thường được chia làm 4 giai đoạn) và phương pháp chữa bệnh trĩ.

Điểm trung bình: 8.7 / 10 ( 27 lượt đánh giá )

Chữa bệnh trĩ có dễ không?

Chào bác sĩ

Gần đây hậu môn của tôi có một số biểu hiện bất thường, đặc biệt là sau mỗi lần đại tiện. Các biểu hiện bao gồm: Đau rát, ngứa hậu môn, có cục thịt lòi ra ngoài hậu môn nhưng sau đại tiện khoảng 30 phút thì cục thịt này tự tụt vào trong và thi thoảng còn có chút máu tươi dính ở giấy vệ sinh.

Tôi rất lo lắng nên đã lên mạng tìm hiểu thì thấy các biểu hiện tôi gặp phải trong thời gian qua rất giống biểu hiện của bệnh trĩ. Tìm hiểu xong thông tin mà tôi sợ hãi, buồn bã mãi đến bây giờ bởi gần nhà tôi cò một bà lão bị trĩ lâu rồi mà không có điều kiện đi chữa.

Hàng ngày tôi khổ sở vì bị bệnh trĩ hành hạ nào là vướng víu, ngứa ngáy, chảy dịch hôi tanh, đau đớn…Tôi rất muốn đi chữa bệnh trĩ ngay nhưng lại ngại, một phần là vì xấu hổ vì bẹnh ở vị trí qua nhạy cảm, một phần là tôi làm kinh doanh nên rất bận rộn. Xin bác sĩ cho tôi biết chữa bệnh trĩ có dễ không? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

( Hạnh, 32 tuổi, Lê Trọng Tấn – Hà Đông)

Bạn Hạnh thân mến

Chữa bệnh trĩ có dễ không còn phụ thuộc vào loại bệnh trĩ

“Chữa bệnh trĩ có dễ không” còn phụ thuộc vào loại bệnh trĩ ( trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp), giai đoạn bệnh trĩ ( bệnh trĩ thường được chia làm 4 giai đoạn) và phương pháp chữa bệnh trĩ.

 

Chữa bệnh trĩ có dễ không

(Chữa bệnh trĩ có dễ không)                                          

Theo như bạn mô tả thì quả thực bạn đang có những biểu hiện của bệnh trĩ, hơn nữa tình trạng bệnh của bạn không còn ở giai đoạn quá sớm vì búi trĩ đã bị lòi ra ngoài vì vậy bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng hay tự ý dùng các loại lá đắp vì dùng không đúng cách, không đúng giai đoạn bệnh, việc chữa trị rất khó đạt hiệu quả, thậm chí cón làm tình trạng bệnh nặng hơn.

Với sự ra đời của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, việc chữa bệnh trĩ hiện nay rất dễ dàng và hiệu quả. Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, các chuyên gia hậu môn trực tràng đã đưa kỹ thuật HCPT vào ứng dụng và đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân trĩ. Với các ưu điểm vượt trội như an toàn, triệt để tận gốc bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh, không sử dụng dao kéo, hạn chế tối đa đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng vốn có của hậu môn, có thể áp dụng rộng rãi với tất cả mọi đối tượng…kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả bác sĩ chuyên khoa và người bệnh.

Ngoài việc đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để chữa bệnh trĩ, bạn cần thực hiện các thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh dưới đây để tránh làm cho tình trạng bệnh nặng hơn:

- Ăn nhiều rau xanh, các loại củ, trái cây, ngũ cốc ( là những loại ngũ cốc nguyên hạt). Nên tăng cường ăn các thực phẩm giúp nhuận tràng như khoai lang, sữa chua…

- Uống đủ nước mỗi ngày ( uống từ 8 đến 10 cốc/ ngày), có thể dùng nước canh, nước sinh tố…

- Không nhịn đại tiện, nên đại tiện vào một giờ định trong ngày.

- Không rặn hay ngồi lâu khi đại tiện.

- Vệ sinh hậu môn hàng ngày bằng nước sạch, chú ý rửa hậu môn sau mỗi lần đại tiện.

- Không mặc quần chật, cứng, không mặc quần lót có chất liệu nilong.

Bệnh trĩ là bệnh dễ tái phát cho nên bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh trĩ vì bệnh càng chữa sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh hoàn toàn càng cao đồng thời việc chữa bệnh cũng đơn giản, mất ít thời gian. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Chữa bệnh trĩ có dễ không là thông tin tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng tại phòng khám đa khoa Thái Hà, nếu còn thắc mắc gì về vấn đề chữa bệnh trĩ hay chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối tiểu HCPT, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 11 Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội để được tư vấn và thăm khám trực tiếp. Hotline: 0365 115 116.